Thế Giới Số giới thiệu máy chủ DELL PowerEdge R630

Thứ bảy | 11.02.2017 | 22:54

 Thế Giới Số giới thiệu máy chủ DELL PowerEdge R630

​Với hiệu năng của một máy chủ 2U được gói gọn chỉ trong một chassis 1U, máy chủ DELL PowerEdge R630 2-socket được trang bị với mật độ dày đặc và làm việc năng suất cao. Là một sản phẩm thuộc PowerEdge thế hệ 13, máy chủ DELL R630 thật sự lý tưởng cho ảo hóa, ứng dụng cho doanh nghiệp lớn hoặc chạy giao dịch dữ liệu giao dịch.



DELL PowerEdge R630 đảm bảo truy cập liên tục

Máy chủ DELL PowerEdge R630 có thể được cấu hình chắc chắn dễ dàng, mục đích sử dụng chung cho các ứng dụng then chốt của doanh nghiệp, với việc quản lý tự động và tính năng sẵn sàng cao, như: 
  • Nguồn dự phòng (PSUs). 
  • Hot-plug and swappable PSUs, HDDs và fans. 
  • Tùy chọn 2 SD card cho failsafe hypervisors. 
Giám sát và quản lý bất cứ nơi đâu với Dell R630
 
Quản lý hệ thống từ smartphone, laptop hoặc tại hệ thống với tùy chọn quản lý tại chỗ và từ xa. Sử dụng smartphone với ứng dụng OpenManage Mobile để giám toàn bộ hệ thống từ xa, hoặc kết nối với máy chủ DELL PowerEdge R630 thông qua Near Field Communications (NFC) để truy cập vào các bản ghi và báo cáo trạng thái của máy chủ, sử dụng tính năng iDRAC Quick Sync. 
 
Sử dụng USB để upload các file cấu hình cho BIOS, iDRAC, PERC, LAN on motherboard (LOM) và network interface card (NIC), cập nhật với tính năng iDRAC Direct.
 
Kết nối với một laptop thông qua cổng USB để nhúng giao diện quản lý iDRAC8 cho việc quản lý "at the system" trở nên thiết thực hơn. 
 
Lifecycle Controller có thể triển khai, cập nhật và hỗ trợ tự động theo nhu cầu để tối đa hóa hiệu quả trung tâm dữ liệu và có thể tự động kiểm tra, giám sát và cập nhật. Nó bao gồm việc quản lý và lưu trữ onboard bền bỉ, khi kết hợp với khả năng quản lý hệ thống của nó, loại bỏ cần thiết các công cụ, tiện ích quản lý hệ thống media-based truyền thống. 
 
Dell R630 giúp đơn giản hóa và tự động hóa việc quản lý
 
Đơn giản hóa việc quản trị máy chủ DELL PowerEdge R630 với intelligence of the integrated Dell Remote Access Controller (iDRAC) with Lifecycle Controller được nhúng sẵn và cùng với sự mạnh mẽ, tính năng tiết kiệm thời gian quản lý của Dell OpenManage. 
 
Quản lý agent-free từ iDRAC8 with Lifecycle Controller đề xuất giám sát thời gian thực cho các máy chủ và các thiết bị lưu trữ gắn trong. Nó cũng theo dõi sức khỏe của máy chủ, nhiều thông số bên trong và hiệu suất hệ thống mà không yêu cầu các agents được cài đặt hệ điều hành - tiết kiệm thời gian bảo trì và thời gian hoạt động của CPU. 
 
Zero-touch tự động triển khai và cấu hình máy chủ DELL PowerEdge R630 bằng cách sử dụng những file cấu hình đã được lưu trữ sẵn trong các địa điểm được chỉ định trên một mạng lưới nội bộ, có thể giảm bớt thời gian cài đặt và lỗi nhập bằng thủ công. Các admin có thể chỉ cần rack, cáp và ở một nơi xa. 
 
Tự động cập nhật đồng bộ firmware cho các máy chủ tại các địa chỉ đã chỉ định trên mạng nội bộ để đơn giản hóa việc cập nhật firmware. 
 
Tech Support Report tự động được duy trì bởi iDRAC, cập nhật liên tục báo cáo tình trạng và sức khỏe của máy chủ, theo dõi hơn 5.000 thông số quan trọng và có thể giúp giảm bớt thời gian cần thiết để xác định và giải quyết các vấn đề của máy chủ.
 
Dell R630 giúp đẩy nhanh tiến độ triển khai các dịch vụ IT
 
Tổ chức dự phòng cơ sở hạ tầng, tăng tốc độ triển khai workload và đơn giản hóa triển khai dịch vụ IT thông qua giao diện đồng nhất và trực quan của ứng dụng Active System Manager. Tăng cho thế hệ mới nhất của máy chủ DELL PowerEdge R630, gồm các tính năng: 
  • Cấu hình chuẩn máy chủ cơ bản và IO, khả năng di chuyển các cấu hình quản lý và dịch vụ. 
  • Nhanh chóng triển khai workload với thư viện mở rộng không giới hạn. 
  • Cloud enablement với sự hỗ trợ cho hạ tầng dịch vụ (infrastructure as a service - IaaS) và nền tảng dịch vụ (platform as a service - PaaS), bao gồm giải pháp Red Hat và VMware.
Mua sản phẩm DELL PowerEdge R630 ở đâu?
 
Hiện tại, sản phẩm máy chủ DELL PowerEdge R630 chính hãng Dell 100% được phân phối bởi CÔNG TY TNHH DỮ LIỆU TRỰC TUYẾN THẾ GIỚI SỐ, lắp ráp tại DELL với linh kiện chính hãng nên Quý khách hoàn toàn yên tâm về chất lượng. Bảo hành 3 năm toàn cầu. Quý khách hàng có nhu cầu về dòng sản phẩm DELL R630, có thể tham khảo một số cấu hình sẵn bên dưới. Hoặc nếu có yêu cầu riêng về cấu hình tùy chọn, Quý khách vui lòng liên hệ với Phòng Kinh doanh của CÔNG TY TNHH DỮ LIỆU TRỰC TUYẾN THẾ GIỚI SỐ để được tư vấn và báo giá tốt nhất.


” Thế Giới Số – Nhà cung cấp dịch vụ HOSTING, CLOUD, SERVER chuyên nghiệp tại Việt Nam ”

 


Đăng ký dùng thử CLOUD SERVER miễn phí
Chat Zalo Chat Messenger Phone Number Đăng nhập