TĂNG TỐC ĐỘ WEBSITE BẰNG CDN NHƯ THẾ NÀO?

Thứ sáu | 15.12.2017 | 17:31

Tăng tốc độ website bằng CDN như thế nào?

CDN – Content Delivery Network giúp website bạn tăng tốc độ như thế nào?

Bạn có bao giờ tự hỏi sao nhiều trang tin tức và mua bán nội dung nhiều, hình ảnh lắm mà vẫn chạy nhanh đến vậy?

Dịch vụ CDN ở Việt Nam có lẽ còn khá mới mẻ với nhiều người.

Công nghệ CDN có thể tạo ra những thay đổi tích cực nào cho website của bạn?

Thực tế, có rất nhiều lợi thế chúng ta có thể nhìn thấy ngay lập tức khi sử dụng CDN:

  • Tăng tốc website: CDN sẽ giúp tăng tốc độ hiển thị các file CSS, Javascript, Images và Video nhanh nhất.
  • CDN cho phép phân phối tải cho nhiều máy chủ thay vì tập trung 100% vào máy chủ chính. Điều này góp phần giúp hạn chế các sự cố xảy ra, tiết kiệm chi phí đầu tư server mới, tái sử dụng server cũ cho những mục đích khác.
  • Cải thiện trải nghiệm người dùng: Khi sử dụng CDN để tăng tốc website, bạn có thể nhận thấy sự gia tăng lượng truy cập. Tốc độ trang web nhanh sẽ khiến người dùng ở lại lâu hơn, xem nhiều trang và quay lại nhiều lần hơn. Thực tế là hiện nay có nhiều website sử dụng CDN để cải thiện trải nghiệm cho người dùng. Đặc biệt là các website tin tức – báo chí, các website cho xem video trực tuyến hay những website của các doanh nghiệp mà khách hàng của họ bao phủ ở nhiều khu vực địa lý khác nhau….
  • Cải thiện SEO (Tối ưu hóa công cụ tìm kiếm): Google đã từng tuyên bố rằng những trang web chạy nhanh sẽ có thứ hạng cao hơn trên công cụ tìm kiếm. Bạn có thể nhận thấy điều này rất rõ ràng khi thực hiện tối ưu hóa website của mình.

Không chỉ là đơn vị cung cấp Cloud Server tốt nhất, Thế Giới Cloud còn là một trong những địa chỉ hàng đầu cung cấp CDN tại Việt Nam. Hiện nay dịch vụ tăng tốc website này đang hỗ trợ cho rất nhiều website có lượng truy cập lớn từ nhiều vùng khác nhau trên cùng 1 hệ thống, để phục vụ hàng triệu lượt truy cập mỗi ngày. Với mạng lưới server ở nhiều tỉnh thành của Thế Giới Cloud trải dài từ Hà Nội tới Hồ Chí Minh luôn đảm bảo tốc độ tối đa cho khách hàng khi truy cập Website của bạn ở bất kỳ địa điểm nào.

Đển tìm hiểu thêm vui lòng truy cập: https://www.thegioicloud.vn/cdn-content-delivery-network/

” THẾ GIỚI CLOUD – NHÀ CUNG CẤP DỊCH VỤ CLOUD SERVER CHUYÊN NGHIỆP TẠI VIỆT NAM “


Đăng ký dùng thử CLOUD SERVER miễn phí
Chat Zalo Chat Messenger Phone Number Đăng nhập