DELL POWEREDGE R530: MÁY CHỦ TỐI ƯU PHÁT TRIỂN ỨNG DỤNG VÀ SAO LƯU DỮ LIỆU DOANH NGHIỆP

Thứ sáu | 15.12.2017 | 22:22

Dell PowerEdge R530Máy chủ tối ưu phát triển ứng dụng và sao lưu dữ liệu doanh nghiệp

Dell cung cấp dòng máy chủ rack hai socket phổ thông, chiều cao 2U với giá cả phải chăng, cung cấp hiệu năng cân bằng và khả năng mở rộng giúp hỗ trợ thêm nhiều ứng dụng nghiệp vụ phổ biến cho doanh nghiệp.

Được thiết kế dành cho các trung tâm dữ liệu đòi hỏi một chiếc máy chủ rack hai socket sẵn sàng cho ảo hóa và có giá cả phải chăng, máy chủ Dell PowerEdge R530 là một nền tảng tuyệt vời dành cho nhiều ứng dụng nghiệp vụ phổ biến và môi trường ảo hóa quy mô vừa và nhỏ. R530 còn rất hấp dẫn với vai trò của một chiếc máy chủ dành riêngcho hoạt động phát triển ứng dụng hoặc sao lưu dữ liệu với nhiều tính năng hữu ích như:

Cung cấp hiệu năng mạnh mẽ


Tối đa hóa hiệu suất hoạt động

Với dòng sản phẩm vi xử lý Intel® Xeon® E5-2600 v4 mới nhất, máy chủ Dell PowerEdge R530 giúp nâng cao hiệu năng của nhiều loại ứng dụng khác nhau, cũng như cung cấp hiệu năng bộ nhớ cao hơn bằng 12 khe cắm DIMM bộ nhớ DDR4. Hơn thế nữa, máy chủ Dell PowerEdge R530 còn có khả năng nâng cao hiệu năng I/O bằng 5 khe cắm PCIe, bao gồm cả ba khe cắm PCIe 3.0 có thông lượng dữ liệu cao hơn 2 lần so với sản phẩm thế hệ trước.

Tính năng Dell Remote Access Controller 8 (iDRAC8) kết hợp với tính năng điều khiển vòng đời thiết bị Lifecycle Controller được tích hợp trên máy chủ Dell PowerEdge R530 sẽ giúp đẩy nhanh tốc độ hoạt động của hệ thống, nâng cao lợi ích đầu tư (ROI) của thiết bị, đồng thời tiết kiệm thời gian của các nhà quản trị CNTT bằng các công cụ tự động hóa trực quan hữu ích cho quá trình giám sát và cập nhật các hoạt động. Tính năng còn giúp kiểm soát chi phí năng lượng bằng cách sử dụng các bộ xử lý, bộ nhớ, bộ nguồn có hiệu suất cao và chức năng Fresh Air 2.0. 

Đa năng hơn

Máy chủ Dell PowerEdge R530 dễ dàng đáp ứng yêu cầu tăng trưởng dữ liệu nhờ khả năng hỗ trợ tới 8 ổ đĩa cứng 3.5”, với nhiều tùy chọn RAID giúp bảo vệ dữ liệu và tối ưu hóa hiệu năng và thích ứng một cách linh hoạt các yêu cầu biến động của ứng dụng dựa trên một nền tảng có khả năng mở rộng, luôn sẵn sàng cho ảo hóa và ghép nhóm có độ sẵn sàng cao.

Giải pháp quản lý sáng tạo với chức năng tự động hóa thông minh

Danh mục giải pháp quản lý hệ thống Dell OpenManage, với những tính năng sáng tạo giúp đơn giản hóa và tự động hóa các tác vụ quản lý vòng đời máy chủ, nâng cao hiệu quả hoạt động CNTT và biến những chiếc máy chủ của Dell trở thành những chiếc máy chủ tin cậy, có năng suất làm việc và hiệu quả chi phí cao nhất. Với giải pháp iDRAC (cung cụ quản trị không cần sử dụng agent hàng đầu) trên máy chủ Dell PowerEdge R530 kết hợp với công nghệ Kiểm soát Vòng đời (Lifecycle Controller), việc triển khai, cấu hình và cập nhật máy chủ được đồng bộ hóa trên toàn bộ danh mục giải pháp OpenManage và tích hợp dễ dàng với các giải pháp quản lý từ bên thứ ba.

Việc giám sát và điều khiển thiết bị phần cứng trong trung tâm dữ liệu của Dell và của nhà cung cấp giải pháp bên thứ ba được thực hiện bởi phiên bản OpenManage Essentials cùng với khả năng truy cập di động mọi lúc, mọi nơi thông qua giải pháp OpenManage Mobile. Giải pháp OpenManage Essentials còn cung cấp các năng lực Quản lý Cấu hình Máy chủ để tự động hóa nhiều môi trường máy chủ Dell PowerEdge R530 và hệ điều hành, nhân bản cấu hình nhanh chóng và nhất quán, đảm bảo tuân thủ quy định với khả năng tự động phát hiện sai lệch so với yêu cầu.

” THẾ GIỚI CLOUD – NHÀ CUNG CẤP DỊCH VỤ CLOUD SERVER CHUYÊN NGHIỆP TẠI VIỆT NAM “


Đăng ký dùng thử CLOUD SERVER miễn phí
Chat Zalo Chat Messenger Phone Number Đăng nhập