CLOUD SERVER – CÔNG NGHỆ MỚI CHO DOANH NGHIỆP VỪA VÀ NHỎ

Thứ sáu | 15.12.2017 | 23:35

CLOUD SERVER – CÔNG NGHỆ MỚI CHO DOANH NGHIỆP VỪA VÀ NHỎ

Ở Việt Nam, khi nhu cầu sử dụng dịch vụ Cloud Server của các doanh nghiệp trong nước đang trở nên rõ rệt hơn bao giờ hết, các nhà cung cấp dịch vụ lớn của thế giới đã nhanh chóng đổ bộ.

Với lợi thế, không mất chi phí đầu tư, giảm chi phí vận hành, nâng cấp hệ thống, chi phí hoạt động thường xuyên khác (chi phí cho đội ngũ IT, chi phí hạ tầng, chi phí bảo trì nâng cấp phần mềm, nâng cấp phần cứng,…)… Sử dụng điện toán đám mây trở thành “cứu cánh” cho các doanh nghiệp, đặc biệt là đối với các doanh nghiệp SMEs.

Tuy nhiên, với hạ tầng Internet Việt Nam, sử dụng các trung tâm dữ liệu đặt tại nước ngoài đi kèm với những rủi ro khác về hạ tầng mạng như: kết nối chậm, mất kết nối, chậm tốc độ truyền tải dữ liệu hay ứng dụng.

Do đó, việc lựa chọn bên thứ 3 cung cấp dịch vụ với hạ tầng trung tâm dữ liệu đặt trong nước với đường truyền ổn định hơn, hoạt động hỗ trợ linh hoạt hơn, phù hợp với văn hóa kinh doanh.

Là một trong những đơn vị tiên phong trong lĩnh vực cho thuê máy chủ – Dedicated ServerThuê chỗ đặt máy chủ – Colo-cation Server,  Cloud VPSCloud ServerPrivated CloudHybrith CloudCDNSecuMail, … cùng kinh nghiệm hơn 7 năm uy tín cung cấp dịch vụ điện toán đám mây, với mạng lưới hơn 1000 máy chủ, hàng ngàn khách hàng trong và ngoài nước, đồng thời cũng là một trong những đối tác lớn của VNPT, FPT, Viettel… Thế Giới Số sẵn sàng cung cấp hệ thống mạng luôn ổn định, mạnh mẽ và bảo mật cao cho các doanh nghiệp SMEs, doanh nghiệp khởi nghiệp cũng như cá nhân.

Trong tháng 12 này,Thế Giới Số cùng đội ngũ chuyên gia giàu kinh nghiệm sẽ cùng nhau xuất hiện tại Vietnam Web Summit 2017Người tham dự sẽ không thể bỏ qua các dịch vụ tiêu biểu mà Thế Giới Số đang phát triển:

Để biết thêm thông tin chi tiết vui lòng liên hệ: 028. 7309. 7379 – Ext: 1 & Hotline: 0919. 768. 789 & 01268. 247.365Website: http://tgs.com.vn/

 

” THẾ GIỚI CLOUD – NHÀ CUNG CẤP DỊCH VỤ CLOUD SERVER CHUYÊN NGHIỆP TẠI VIỆT NAM “

 


Đăng ký dùng thử CLOUD SERVER miễn phí
Chat Zalo Chat Messenger Phone Number Đăng nhập