CÓ NÊN THUÊ MÁY CHỦ ẢO VPS KHI KHÔNG RÀNH VỀ KỸ THUẬT?

Thứ sáu | 15.12.2017 | 22:31

CÓ NÊN THUÊ MÁY CHỦ ẢO VPS KHI KHÔNG RÀNH VỀ KỸ THUẬT?

Hầu hết các doanh nghiệp hiện nay đều có nhu cầu thuê máy chủ ảo VPS để làm chủ hệ thống của mình. Bởi với một bộ máy chủ ảo nó cũng gần giống như các máy chủ riêng nhưng chi phí lại khá rẻ. Tuy nhiên, nếu như không rành về kỹ thuật thì bạn có nên thuê máy chủ ảo hay không?

Lợi ích không ngờ của việc thuê máy chủ ảo VPS

Thay vì thuê một máy chủ thông thường, việc thuê máy chủ ảo VPS (hay còn gọi là VPS) sẽ giúp các doanh nghiệp tiết kiệm được chi phí trong khi vẫn đáp ứng được đầy đủ yêu cầu của một máy chủ. Bên cạnh đó, người quản trị có quyền truy cập cao nhất để cài đặt và cấu hình cho VPS. Mọi dữ liệu của khách hàng đều được lưu trữ độc lập, nên có độ bảo mật cao hơn rất nhiều so với Shared Hosting thông thường.

Việc thuê VPS thích hợp nhất cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ vì thỏa mãn được 2 yếu tố chi phí và độ an toàn dữ liệu. Vì vậy, để đảm bảo an toàn cho tất cả các dữ liệu trên website của mình, các chủ doanh nghiệp cần thuê VPS và xem nó như một công cụ đắc lực trong việc hỗ trợ phát triển website doanh nghiệp.

Nên hay không việc thuê máy chủ ảo VPS khi không rành về kỹ thuật?

Đối với việc có nên hay không thuê máy chủ ảo VPS khi không rành kỹ thuật thì bạn không cần phải băn khoăn và lo lắng quá nhiều. Bởi tất cả những vấn đề kỹ thuật bạn đều có thể nhờ một đơn vị chuyên ngành uy tín chịu trách nhiệm về vấn đề này. Các đơn vị chuyên về kỹ thuật trên sẽ đưa ra lời khuyên hữu ích cho bạn, hướng dẫn và chọn các gói thuê máy chủ ảo VPS phù hợp nhất với các quy mô của doanh nghiệp.

Nên hay không việc thuê máy chủ ảo VPS khi không rành kỹ thuật

Tuy nhiên, nếu khi bạn đã không rành về kỹ thuật mà lại chọn phải các đơn vị chuyên ngành không đảm bảo, việc thuê máy chủ ảo VPS của bạn sẽ không được hiệu quả và có thể thường xuyên có các sự cố hay là những vấn đề nảy sinh.

Bên cạnh đó, tại Việt Nam, VPS vẫn là mà công cụ công nghệ mới nên có rất ít người có thể am hiểu về kỹ thuật, do đó khó có thể chọn thuê VPS một cách hoàn hảo mà không cần sự hỗ trợ của các đơn vị kỹ thuật chuyên ngành.

Vì vậy, bạn không cần phải quá đặt nặng cho vấn đề này, bạn vẫn có thể lựa chọn ở những nơi cho thuê VPS tốt nhất cho mình. Ngay cả khi bạn không rành, thậm chí là không biết một chút xíu nào về công nghệ cả, bạn vẫn có giải pháp lựa chọn một công ty uy tín,  đáp ứng tất cả những như cầu cũng như sẽ đảm bảo cho bạn được chất lượng thuê cho các gói dịch vụ này.

Tóm lại, bạn hoàn toàn có thể và nên thuê máy chủ ảo mặc dù không rành về kỹ thuật. Tuy nhiên, bạn cần phải cân nhắc sao cho thuê VPS ở đâu tốt nhất. Không nên quá chú trọng và để ý tới vấn đề chi phí vì cũng đã có những nơi cho thuê VPS giá rẻ nhưng đơn vị không đảm bảo chất lượng.

Thế Giới Số nhận thấy rằng việc cung ứng cho các doanh nghiệp về một dịch vụ thuê máy chủ ảo VPS chuyên việt đóng ý nghĩa rất quan tọng. Tại Thế Giới Số tất cả những dịch vụ  cho thuê máy chủ ảo đều đáp ứng mọi nhu cầu của bạn từ tốc độ đường truyền đến dung lượng. Do đó bạn có thể hoàn toàn yên tâm khi lựa chọn chúng tôi để hỗ trợ đắc lực về vấn đề này.

Đặc biệt, Thế Giới Số còn đang có chương trình khuyến mãi dành cho quý khách mua 1 Cloud SSD với giá chỉ chưa đến 6.000/ngày với ổ cứng siêu tốc. Hãy nhanh tay tham gia để không bỏ lỡ hàng loạt ưu đãi!

” THẾ GIỚI CLOUD – NHÀ CUNG CẤP DỊCH VỤ CLOUD SERVER CHUYÊN NGHIỆP TẠI VIỆT NAM “


Đăng ký dùng thử CLOUD SERVER miễn phí
Chat Zalo Chat Messenger Phone Number Đăng nhập